Hội yêu thích sử dụng xe cub 50 phân khối

Isuzu D-Max V-Cross Max – đối thủ mới của Ranger Wildtrak

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải nhà Isuzu nâng cấp nhẹ, bán ra 2 phiên bản, giá từ 30.000 USD.

Isuzu Thái Lan giới thiệu phiên bản cao cấp V-Cross Max 4×4 dành cho D-Max, để cạnh tranh với các đối thủ như Chevrolet Colorado High Country và Ford Ranger Wildtrak.

Xe thiết kế lại cụm đèn pha LED, đèn ban ngày LED, giống trên bản D-Max 1.9 Ddi. Những điểm mới khác nằm ở lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cản trước, sàn thùng hàng và vành hợp kim 18 inch 6 chấu thể thao.

Isuzu D-Max V-Cross Max 4×4.

Nội thất cải tiến bọc da 2 tông màu, phụ kiện nhựa mới cao cấp hơn. Các tính năng khác như hệ thống kiểm soát hành trình, 2 cổng USB, hệ thống giải trí của Kenwood, hệ thống dẫn đường và ứng dụng hỗ trợ kết nối Isuzu Connect World thông qua màn hình cảm ứng 7 inch.

Ở bản số sàn, trên màn hình ở bảng đồng hồ thêm tính năng Genius Sport Shift, cho phép hiển thị xe đang chạy ở cấp số nào, tính năng này giống trên bản 1.9 Ddi.

D-Max V-Cross vẫn trang bị động cơ turbodiesel 4JJ1-TCX 3 lít 4 xi-lanh, công suất 176 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm ở dải vòng tua máy từ 1.800 – 2.800 vòng/phút. Dẫn động 4 bánh, chỉnh cầu điện.

Không giống như D-Max 1.9 Ddi, bản V-Cross Max 4×4 không trang bị số sàn 6 cấp mà thay vào đó là loại số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, Isuzu bổ sung thêm hộp số tự động 6 cấp mới và hệ thống tự động ngắt động cơ khi xe dừng lâu.

Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn, D-Max V-Cross bổ sung hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát độ bám đường, cân bằng điện tử.

Theo kế hoạch, Isuzu D-Max V-Cross Max 4×4 bán ra tại Thái Lan từ 6/10 với giá từ 30.000 USD cho bản số sàn và 31.000 USD bản số tự động.