Với công suất 202 mã lực nhờ ứng dụng công nghệ xe đua, GSX-R1000 trở thành siêu môtô thương mại mạnh nhất mà Suzuki từng chế tạo.
Suzuki ra mắt hàng loạt môtô mới tại triển lãm Intermot đang diễn ra tại thành phố Cologne, Đức. Ngoài bộ đôi GSX-R1000 và GSX-R1000R, mẫu môtô tầm trung mới GSX-R125 chính thức xuất hiện.
Suzuki GSX-R1000 2017. |
GSX-R1000 và R1000R trang bị công nghệ van biến thiên SR-VVT của phân mảng Suzuki Racing, giúp cải thiện độ bứt tốc ở vòng tua thấp và tối ưu công suất ở tốc độ cao. Kết hợp động cơ 4 xi-lanh, dung tích 998,8 phân khối, siêu môtô của Suzuki đạt công suất 202 mã lực tại vòng tua 13.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117,6 Nm tại 10.800 vòng/phút.
Riêng Suzuki GSX-R1000R có thêm chức năng sang số nhanh và hệ thống kiểm soát thân xe mới, giúp quá trình xuất phát mượt và nhanh hơn thế hệ trước.
R1000 có thiết kế mới ở đèn pha LED, đồng hồ tốc độ LCD. Bản R1000R thêm đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều dạng LED. Hai môtô Suzuki có mặt trên thị trường vào quý đầu năm 2017.
Suzuki GSX-R125. |
Cũng thuộc dòng GSX-R, R125 là sản phẩm mới của hãng Suzuki tại triển lãm Intermot 2016. Thiết kế góc cạnh, thể thao và như phiên bản thu nhỏ của mẫu môtô đầu bảng R1000.
Xe trang bị động cơ dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn. Suzuki hiện chưa công bố thêm thông tin kỹ thuật trên mẫu xe mới. GSX-R125 cạnh tranh với các đối thủ như Aprilia RS4 và Yamaha YZF-125 tại châu Âu. Xe có mặt trên thị trường vào cuối mùa hè 2017, bán ra với ba màu: xanh, đen và trắng.
Suzuki chưa công bố giá bán các mẫu môtô mới.