Liên kết
Trang chủ > Cẩm nang > [Honda] Xế độ Srambler của dân mê Honda MSX

[Honda] Xế độ Srambler của dân mê Honda MSX

Mẫu xe đường phố lột xác thành phong cách Scrambler hoài cổ.

[Honda]                          Xế độ Srambler của dân mê Honda MSX                                             4085

MSX thay đổi toàn diện, mang phong cách của một chiếc Scrambler.

MSX thuộc mẫu môtô hạng nhỏ với tay côn rời (ambraya), động cơ 125 phân khối, lấy cảm hứng từ mẫu mini serie Z những năm 60 của thế kỷ trước. 

Tuy nhỏ nhưng MSX 125 lại thể hiện cá tính riêng khi tổng thể giống như một chiếc nakedbike với đèn pha đơn, cánh yếm gom gió khí động học và ống xả vắt cao thể thao, đây cũng chính là cảm hứng để những người thợ châu Á biến MSX thành chiếc Scrambler.

Đèn pha đơn tròn thay mới, cụm đĩa thắng Racing Boy dạng hoa văn trên cả hai bánh. Bộ ốp bình xăng mới vừa vặn, cùng những đường gân nổi nhấn mạnh tính thể thao. 

[Honda]                          Xế độ Srambler của dân mê Honda MSX                                             4086

Chiếc MSX 125 nguyên bản.

Yên xe tối màu đổi thành kiểu gấp khúc đặc trưng của xe Scrambler, trong khi ống xả làm từ chất liệu titan vắt cao quấn lớp amiăng cách nhiệt đậm chất cổ điển. Cặp vành và bộ lốp mới với bề dày lốp lớn hơn. 

Động cơ MSX là loại xi-lanh đơn 4 thì dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, tỷ số nén 9,3:1. Công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

>> Chi tiết xế độ Honda MSX mang phong cách Scrambler

Đức Quang

Xem thêm tin khác :

  1. ý do nhiều người Việt không thích bán ôtô cũ cho người quen
  2. 6 điều cấm kỵ khi lái xe ở tốc độ cao – tài xế Việt cần nhớ
  3. Mua xe sang cũ – những điều tài xế Việt cần biết
  4. Kinh nghiệm mua xe máy cũ
  5. Mở cửa ôtô ‘kiểu Hà Lan’ để tránh gây tai nạn cho xe máy
  6. 5 kỹ năng chạy môtô trên xa lộ
  7. Dừng đèn đỏ ở làn rẽ phải – tài xế Việt có hiểu luật?
  8. Người đàn ông chế garage ‘thần kỳ’ để lách luật
Top