Mẫu xe lắp ráp thủ công tại Italy với động cơ 2.000 phân khối, độ thêm một số chi tiết tại Việt Nam.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1526](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-1.jpg)
CR&S là tên một công ty độ xe có trụ sở ở Milan, Italy, viết tắt từ cụm từ “Cafe Racers and Superbikes”.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1527](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-2.jpg)
Chữ “DUU” theo thổ ngữ Milan nghĩa là “hai”, giúp khách hàng liên tưởng tới động cơ V-Twin 2.000 phân khối.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1528](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-3.jpg)
Kể từ khi ra đời năm 1992, DUU là mẫu xe mới nhất, được CR&S, một hãng xe Italy ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô EICMA năm 2009.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1529](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-4.jpg)
Xe là sự kết hợp giữa cấu trúc của dòng xe mang đậm phong cách châu Âu và động cơ cỡ lớn kiểu Mỹ.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1530](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-5.jpg)
Nhà sản xuất nổi tiếng trong làng xe độ S&S là nơi cung cấp động cơ cho DUU, loại X-Wedge dung tích thực 1.916 phân khối.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1531](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-6.jpg)
Hệ thống giảm xóc trước đường kính 48 mm và giảm xóc trụ đơn monoshock phía sau có thể được điều chỉnh dễ dàng.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1532](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-7.jpg)
Phiên bản DUU CR&S được thợ trong nước thay đổi cụm gắp sau có kích thước lớn, kéo dài. Bánh sau cỡ lớn với chiều rộng lên đến 240 mm.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1533](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-8.jpg)
DUU sử dụng khung sườn với cấu trúc là một ống lớn bằng thép, đồng thời là bình xăng.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1534](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-9.jpg)
Cụm đồng hồ thiết kế nhỏ gọn, kết hợp giữa đồng hồ cơ với một màn hình LCD cung cấp thông tin.
![[DUU CR&S] Siêu phẩm xế độ DUU CR&S độc nhất Việt Nam 1535](http://cub50.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/duu-crs-doc-nhat-viet-nam-10.jpg)
Xe có đĩa phanh kép trước đường kính 320 mm, đĩa đơn phía sau đường kính 260 mm. Trọng lượng 245 kg.